Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới


Trên ấn phẩm tháng 10 của tờ Allure mới đây, Ariana Grande đã chính thức công bố thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình có tên là R.E.M Beauty. Trước đó vào năm 2019, nữ ca sĩ đã có màn chào sân lĩnh vực làm đẹp thành công khi kinh doanh nước hoa, thậm chí chai Cloud Eau de Parfum đã giành được giải Nước hoa của năm tại giải thưởng danh giá The Fragrance Foundation Awards năm 2019.

Quyết định này của Ariana được cho là không quá bất ngờ vì nhìn vào những người đi trước như Rihanna, Lady Gaga hay Selena Gomez có thể thấy kinh doanh mỹ phẩm đã giúp họ thu về lợi nhuận khủng khiếp thế nào. Ngoài ra, sự nghiệp ca hát và gia đình đều đã ổn định, cũng đến lúc để Ariana thử sức với những thử thách mới. Hiện tại thông tin cụ thể về thương hiệu R.E.M Beauty vẫn chưa được hé lộ, chắc chúng ta sẽ phải chờ thêm ít lâu nữa.

Tháng 8 vừa qua, trang Cosmetify đã tổng hợp danh sách các thương hiệu mỹ phẩm của người nổi tiếng thành công nhất. Bảng xếp hạng dựa trên 4 tiêu chí bao gồm lợi nhuận, tuổi đời, số lượng người theo dõi trên Instagram và lượt nhắc đến trên mạng xã hội này. Điểm được chấm ở mỗi tiêu chí sau đó sẽ được cộng lại và chia 4 để cho ra số điểm xếp hạng. Không ngoài dự đoán, Fenty Beauty của “doanh nhân kem trộn” Rihanna đứng đầu với số điểm là 67,15 thu về khoản lợi nhuận tính đến năm ngoái là 570 triệu đô.

Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới - Ảnh 2.

Top 5 còn có Kylie Cosmetics của Kylie Jenner ở vị trí số 2, sau đó là Jeffree Star Cosmetics của beauty blogger Jeffree Star, Iman Cosmetics của người mẫu Iman và Alterna Haircare của Katie Holmes

Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới - Ảnh 3.

Thành lập năm 2018, Fenty Beauty của Rihanna chiếm trọn trái tim của các tín đồ làm đẹp nhờ hướng đến sự đa dạng cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới - Ảnh 4.

Xếp thứ 2 là Kylie Jenner với số điểm là 67,05, dù cách biệt một nửa so với doanh thu của Fenty Beauty nhưng Kylie Cosmetics vẫn giữ vững vị trí Á quân là nhờ vào sức hút, độ nóng của cái tên Kylie Jenner trên Instagram

Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới - Ảnh 5.

Thành lập vào năm 2019, Haus Laboratories của Lady Gaga cũng là một ứng cử viên đáng gờm khi đã bỏ túi hơn 140 triệu đô

Ariana Grande nối chân Rihanna và Selena Gomez, chính thức trở thành bà chủ của thương hiệu mỹ phẩm mới - Ảnh 6.

Chính thức khởi động cuộc chơi vào mùa hè năm 2020, Rare Beauty của Selena Gomez cũng đạt được doanh thu 60 triệu đô ấn tượng với hơn 2 triệu lượt nhắc đến trên Instagram

Ảnh: Sưu tầm



Leave a Reply