Lên tạp chí thời trang danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh đã thay đổi ngoạn mục thế nào mà khiến netizen trầm trồ không ngớt


Mới đây Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar Trung Quốc. Không còn bị chê thiếu khí chất, lần này cô lại nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc, style và thần thái trẻ trung, hút mắt. Thậm chí chỉ qua hình ảnh teaser nhỏ giọt mà cô còn “đánh bại” đàn em Dương Tử.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại trọn bộ ảnh tạp chí lần này của Triệu Lệ Dĩnh để xem cô nàng đã có sự thay đổi thế nào mà khiến netizen khó tính xứ Trung cũng phải trầm trồ không ngớt.

Triệu Lệ Dĩnh và 3 lần lên bìa tạp chí thời trang: từ chỗ bị chê ỏng eo nay đã lên level xuất sắc cả về phong cách lẫn thần thái - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 11 năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh và 3 lần lên bìa tạp chí thời trang: từ chỗ bị chê ỏng eo nay đã lên level xuất sắc cả về phong cách lẫn thần thái - Ảnh 2.

Trước đó vào năm 2018, cô cũng từng lên trang bìa của tạp chí này.

Triệu Lệ Dĩnh và 3 lần lên bìa tạp chí thời trang: từ chỗ bị chê ỏng eo nay đã lên level xuất sắc cả về phong cách lẫn thần thái - Ảnh 3.

Lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh lên bìa Harper’s Bazaar là vào năm 2017.

Harper’s Bazaar 2019

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh thường bị nhiều người chê bai thiếu khí chất thời trang, diện hàng hiệu mà như đồ chợ, chụp ảnh tạp chí thời trang nhưng lại không toát lên thần thái sang chảnh cần có. Tuy nhiên, trở lại sau quãng thời gian sinh nở, mỹ nhân họ Triệu đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Trở lại sau khi sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều khen ngợi. Cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon thả và đặc biệt là thần thái được đánh giá có nhiều tiến bộ. Trong bộ ảnh này, Triệu Lệ Dĩnh mang hình ảnh cô gái một mình tiến vào con đường thời trang, tạo nên sự đột phá, cô mang nét dũng cảm, tự tin mà vẫn trầm ổn tao nhã; vừa hiện đại mà vẫn có nét cổ điển, linh khí. Lối tạo dáng và biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh cũng có thay đổi linh hoạt, hút mắt.

Harper’s Bazaar 2018

Khi lên bìa tạp chí Harper’s Bazaar vào năm 2018 cũng là thời điểm Triệu Lệ Dĩnh bị dân tình đồn thổi đã bị cắt hợp đồng quảng cáo với Dior. Khi đó cô chọn lối trang điểm đậm, trang phục thiên về nét trẻ trung cá tính nhưng biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá “một màu”, không có sự thay đổi qua các shoot ảnh. Lối tạo dáng cũng chưa thực sự tôn lên thần thái và vẻ đẹp của bộ trang phục mà cô diện.

Harper’s Bazaar 2017

Lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh lên bài Harper’s Bazaar vào năm 2017. Concept chụp ảnh dưới nước với những bộ cánh ôm sát gợi cảm ngỡ là rất hay ho nhưng thực sự lại không phù hợp với Triệu Lệ Dĩnh, cộng với đó là lối trang điểm tông nude nhợt nhạt làm mất đi hoàn toàn nét ngọt ngào, trẻ trung hút mắt thường ngày của cô. Tuy nhiên hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi đó bị đánh giá là không toát lên khí chất minh tinh, sang chảnh hút mắt cần có. Biểu cảm qua các shoot ảnh cũng bị đánh giá rập khuôn, như “copy-paste”.





Source link

Leave a Reply