Mời bạn ngắm bộ ảnh mà ở đó, Yoona và loạt fashionista cũng không “đỡ” nổi kiểu cắt ghép này!


– “Ôi gì đấy?”.

– “Miu Miu làm gì thế này?”.

– “Visual của SNSD còn không thể cân được toàn bộ bức ảnh này”.

– “Ai khen thì chịu chứ tôi không thể hiểu được ý tưởng này của Miu Miu. Ơi là trời!”.

– “Miu Miu có thấy thì liên hệ em nhé. Em nhận tách nền ghép nền như này chỉ 15k thôi, tách từng chân tơ kẽ tóc chứ không như này đâu”.

Bên trên là loạt bình luận của dân mạng sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh mới mà Miu Miu – 1 nhãn hàng cao cấp được thành lập bởi người đứng đầu Prada. Thế nhưng khi nhìn những “shoot” hình dưới đây, không ít người phải thẫn thờ bởi ý tưởng có phần dị biệt này.

Yoona là cái tên nhận được nhiều lời khen nhất, âu cũng bởi nàng chính là “Nữ thần” với diện mạo toả sáng, đủ để “cứu vớt” khung hình với cách cắt ghép sơ sài, hiệu ứng mất trật tự thế kia. Nhưng nhìn kĩ thì phải công nhận rằng nàng bị chính ý tưởng khó hiểu này làm lu mờ cả nhan sắc.

Mời bạn ngắm bộ ảnh mà ở đó, Yoona và loạt fashionista cũng không đỡ nổi kiểu cắt ghép này! - Ảnh 2.

Hàng loạt gương mặt fashionista, diễn viên,… cũng xuất hiện trong trang phục của Miu Miu với khung hình như thể vừa được cắt từ ảnh chụp cam thường, để rồi lại bị “bế” sang 1 phông nền có sẵn tại các quán ảnh nghệ thuật 15k/tấm. Công lý ở đâu? Công bằng ở đâu cho những nhân vật với diện mạo toả sáng nhưng lại “toả tối” trong loạt ảnh của 1 hãng thời trang danh tiếng?

“Thợ chỉnh ảnh của nhà Miu Miu đang có mâu thuẫn sâu sắc với nhãn hàng?”, một dân mạng băn khoăn

Có lẽ đây chính là một nước đi mới mẻ, một sự cải cách theo tư duy độc bản, không trùng lặp của người sáng lập nên Miu Miu, cũng tương tự việc Gucci tạo nên trend viết chữ nguệch ngoạc hay là hàng loạt sân khấu “điên rồ” của Chanel. Tuy nhiên, khác với những thương hiệu trên, lần cải biên này của Miu Miu hầu không nhận được mấy lời khen từ cộng đồng mạng.

Mời bạn ngắm bộ ảnh mà ở đó, Yoona và loạt fashionista cũng không đỡ nổi kiểu cắt ghép này! - Ảnh 4.

Trào lưu kỳ quặc của Gucci…

Mời bạn ngắm bộ ảnh mà ở đó, Yoona và loạt fashionista cũng không đỡ nổi kiểu cắt ghép này! - Ảnh 5.

… hay sân khấu điên rồ của Chanel,.. tất cả đều được giới mộ điệu chấp nhận và hưởng ứng, vậy còn sự cách tân này của Miu Miu thì sao?

Thôi thì mong rằng tất cả chúng ta có cơ hội được thấy hiệu quả của sự thay đổi này trong tương lai, hoặc chí ít là Miu Miu sẽ không cảm thấy ân hận vì quyết định này của mình.

Mời bạn ngắm bộ ảnh mà ở đó, Yoona và loạt fashionista cũng không đỡ nổi kiểu cắt ghép này! - Ảnh 6.

Một chất ảnh đậm màu sắc của các shop bán hàng online nửa đầu thập niên 2010 ở Việt Nam

Ảnh: Sưu tầm



Leave a Reply