Từ “Gucci Boy” Kai đến “Đại sứ Chanel” G-Dragon, bạn trai của Jennie toàn là biểu tượng thời trang nức tiếng Kpop!


Sau mối tình chớp nhoáng với nam thần nhà SM – Kai hồi đầu năm, mới đây Jennie đã làm chấn động cả làng giải trí Hàn khi bị “khui” chuyện hẹn hò với đàn anh cùng công ty – G-Dragon. Cả hai lần lộ tin tình cảm, chuyện hẹn hò của Jennie với các nam thần đều nhận được đông đảo sự ủng hộ từ dân tình vì quá đẹp đôi. Cả hai người bạn trai trong lịch sử tình trường của Jennie không chỉ là thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám Kpop mà trùng hợp hơn, đây đều là những cái tên có tầm ảnh hưởng cực khủng của làng thời trang Hàn và thế giới.

G-Dragon

Không chỉ là “Ông hoàng Kpop”, G-Dragon còn được mệnh danh là “Ông hoàng thời trang”, tạo nên nhiều sự ảnh hưởng được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu” khi một idol đá chéo sân sang mảng fashion. Tên tuổi cũng như gu thời trang “thương hiệu” của G-Dragon không chỉ lan tỏa mạnh mẽ ở Hàn Quốc mà còn vượt ra ngoài châu Á và vươn tầm thế giới.

Thủ lĩnh của BIGBANG là gương mặt đắt giá được các thương hiệu đình đám thế giới săn đón. Không chỉ quen biết các Giám đốc sáng tạo của loạt thương hiệu nổi tiếng như Balmain, Louis Vuitton, Givenchy,… mà nam idol còn có mối quan hệ đặc biệt thân tình với nhà thiết kế Karl Lagerfeld của nhà mốt trứ danh Chanel. Vào năm 2016, “Ông hoàng Kpop” chính thức được bổ nhiệm làm nam đại sứ thương hiệu duy nhất của Chanel. Vị trí danh giá này là danh phận mà không phải ai cũng có thể có được.

Bên cạnh danh phận thì sức ảnh hưởng từ gu thời trang của G-Dragon đối với giới trẻ và thậm chí cả nhiều người nổi tiếng là không thể phủ nhận. Anh sở hữu chất thời trang khá ‘dị” không thể hòa lẫn, có khả năng định hình phong cách toàn cầu. Bất cứ thứ gì mà G-Dragon diện lên người đều nhanh chóng trở thành xu hướng từ kiểu tóc, giày dép, quần áo,… Các sản phẩm gắn mác “made by G-Dragon” đều sold out ngay sau khi lên kệ. Bởi vậy thật sự không ngoa khi gọi G-Dragon bằng những danh xưng như “Fashion Icon”, “Ông hoàng thời trang”, “Ông hoàng tạo trend”,…

Kai (EXO)

Mặc dù ở mảng thời trang, địa vị của Kai so với G-Dragon không thể đánh giá là tương xứng hay ngang bằng. Vậy nhưng tình cũ Jennie cũng có ảnh hưởng và tài nguyên “không phải dạng vừa” ở địa hạt thời trang. Với tỷ lệ cơ thể cân đối, làn da bánh mật gợi cảm cùng thần thái đầy quyến rũ, Kai được nhận xét là sở hữu những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, là “viên ngọc trai đen” của làng thời trang. Nam idol cũng được mệnh danh là “Fashion King” thế hệ mới, là biểu tượng thời trang của xứ sở kim chi và vươn tầm thế giới.

Nếu G-Dragon là “Đại sứ thương hiệu” của Chanel thì Kai cũng chẳng kém cạnh khi là sao Hàn đầu tiên đảm nhận vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci. Nam idol được dân mạng ưu ái gọi là “Gucci Boy” bởi có khí chất quá hợp với nhà mốt, đồng thời luôn biết cách nâng tầm cho trang phục trở nên thời thượng hơn. Thành viên EXO trở thành người Hàn Quốc đầu tiên có cơ hội này. Kai được nhà mốt danh tiếng của Ý cưng chiều, “o bế” hết mức khi luôn ưu ái vị trí VIP tại các show thời trang, diện trang phục từ các BST mới nhất và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ.

Kai được giới mộ điệu và giới trẻ mến mộ bởi gu thời trang phi giới tính ấn tượng, độc đáo, vượt qua rào cản định kiến, đại diện cho phong cách đương đại. Trong thời trang đời thường, nam idol cũng là một fashionista luôn đón đầu những xu hướng mới nhất. Style đời thường của anh không quá cầu kỳ với những trang phục quen thuộc như quần jeans, áo thun, sơ mi, blazer,… nhưng luôn hấp dẫn và thu hút lạ lùng.

Ảnh: Intenet



Leave a Reply