Vân Miu nhận đề cử “Nhân Vật Của Năm” – VietNam Makeup Award 2019

Giữa vô vàn cái tên đình đám trong làng makeup artist, Vân Miu đã được đông đảo cộng đồng yêu thích makeup và các Beauty Blogger hàng đầu Việt Nam bình chọn là “Nhân Vật Của Năm” trong sự kiện VietNam Makeup Award 2019.

vietnam makeup award 2019 – vinh danh tài năng makeup

VietNam Makeup Award 2019 giới thiệu và vinh danh  những makeup artist có ảnh hưởng và nhiều đóng góp ở hạng mục makeup trong suốt một năm qua. Sự kiện được khởi xướng bởi Makeup Artist Quách Ánh và được các fan yêu thích makeup và các Beauty Blogger bình chọn trong group “Makeup Junkie Vietnam” .

Vân Miu nhận giải “Nhân Vật Của Năm” – Việt Nam Makeup Award 2019

Vượt qua hàng trăm tài năng makeup đình đám khác, Vân Miu nằm trong Top 7 nhân vật có lượt bình chọn cao nhất và xuất sắc nhận giải được đề cử “Nhân Vật Của Năm”. Vân Miu chia sẻ rằng khi cô nhận được thông tin mình giành giải “Nhân Vật Của Năm – Việt Nam Makeup Award 2019” cô vô cùng vui sướng. Bởi Vân Miu cũng không ngờ mình lại nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng makeup như vậy. 

Vân Miu nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng thích makeup

Phần lớn, những thành viên trong group đều là những yêu thích makeup, có cả những makeup artist lâu năm, mới vào nghề. Họ là những người rất yêu nghề, có niềm đam mê và ham học hỏi lẫn nhau,  luôn hỗ trợ nhau để phát triển sự nghiệp makeup. Kể từ khi cuộc thi bình chọn được khởi xướng, nhiều người thể hiện được sự hào hứng của mình. Tất cả những ai yêu thích makeup đều tham gia bình chọn makeup artist mình yêu thích nhất.

Sự kiện bình chọn nhân vật có nhiều đóng góp makeup – VietNam Makeup Award 2019.

tài năng và sự chân thành chinh phục cộng đồng makeup

Ngay từ clip đầu tiên Vân Miu chia sẻ trên Youtube hướng dẫn trang điểm căn bản. Cái tên “Vanmiu Beauty”nhanh chóng được cộng đồng yêu thích. Vân Miu tuy không tham gia một khóa học makeup chính thức nào, nhưng dựa vào những kinh nghiệm tự học và mày mò makeup qua nhiều năm. Các video chia sẻ kiến thức của cô rất thực tế, các công đoạn makeup được cô hướng dẫn một cách dễ hiểu và chi tiết nên nhiều người có thể dễ dàng thực hiện. 

Vân Miu hướng dẫn trong 1 video về cách đánh nền không bị mốc

Đồng thời, sự chân thành, dí dỏm trong cách nói chuyện và cách chia sẻ của Vân Miu nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem. Người xem video makeup của Vân Miu như được truyền cảm hứng để thay đổi bản thân xinh đẹp hơn với makeup. Hay giúp cho các bạn yêu thích nghề makeup có thêm động lực để theo đuổi nghề. 

Kênh Youtube của Vân Miu Beauty hơn 220K lượt theo dõi

Tính đến nay, số lượt theo dõi kênh Youtube của Vân Miu đã đạt đến trên 220K lượt đăng ký, với hơn 200 video mà cô thực hiện. Bên cạnh đó, cô cũng có những clip tập hóa trang tuy để giải trí nhưng không ngờ lại khiến cho nhiều người thích thú hơn. Từ đó, các chủ đề về hóa trang cũng được cô bắt đầu tìm tòi học hỏi và thử sức. 

Bên cạnh clip chia sẻ kiến thức makeup, Vân Miu thử sức trang điểm nghệ thuật và hóa trang.
Vân Miu gây thích thú khi trổ tài makeup lật mặt kinh dị

TIẾP TỤC NỖ LỰC VÀ TRUYỀN LỬA ĐAM MÊ

Với sự công nhận từ cộng đồng yêu makeup và cả những makeup artist đình đám. Quãng thời gian không ngừng học hỏi của Vân Miu thật xứng đáng, cô như được tiếp thêm lửa để tiếp tục đi tiếp những bước đi lâu dài. Vân Miu sẽ vẫn tiếp tục chinh phục những chặng đường phía trước, vẫn cá tính, giàu đam mê và tự tin.

Makeup Artist Vân Miu

Không như các makeup artist khác được đào tạo bài bản. Vân Miu bắt đầu với đam mê makeup của mình tự con số 0 tròn trĩnh. Nhưng để theo đuổi ước mơ của mình, Vân đã hành động bằng sự quyết tâm, tinh thần tự học và kiên trì nỗ lực không ngừng. Nếu bạn cũng có chung niềm đam mê makeup, không quan trọng bạn bắt đầu từ đâu, quan trọng là bạn có dám sống, dám chinh phục ước mơ của mình hay không? 

Vân Miu giảng dạy cho học viên khóa học makeup chuyên nghiệp

Đừng ngại liên hệ đến Vân Miu để được chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong nghề makeup. Bạn sẽ học hỏi được rất rất nhiều kiến thức bổ ích và kĩ năng cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như nhạy bén hơn để nắm bắt cơ hội phát triển trong nghề này. 

Chúc bạn luôn sống, trải nghiệm và hết lòng với đam mê makeup của mình! 

“ Để trở thành một Makeup Artist giỏi, bạn phải không ngừng sáng tạo, ngay cả khi bạn chạm đến đỉnh vinh quang. Chỉ cần chậm một nhịp thôi, bạn cũng sẽ bị bỏ lại phía sau.”

Makeup Artist Vân Miu

TOP 7 Nhân Vật Của Năm Nhận Đề Cử - Vietnam Makeup Award 2019 

1. Van Miu - Nhân vật NỮ ĐÓNG GÓP của năm. 

2. Ann Nguyen - Nhân vật DRAG QUEEN/ MEN BEAUTY của năm. 

3. Khang Nguyen & Nguyen Thi Bich Hoa - Nhân vật SPECIAL EFFECT/ BODY PAINTING của năm. 

4. Hoàng Thạch - Nhân vật TRẺ TRIỂN VỌNG của năm. 

5. Ty Quang Le - Nhân vật NAM ĐÓNG GÓP của năm.

6. Red ToBlack - Nhân vật CÓ ẢNH HƯỞNG GIÁO DỤC của năm. 

7. Sơn Hà Đinh - Nhân vật MAKEUP BEAUTY của năm.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Makeup Artist Vân Miu

Viết một bình luận