Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi – Vân Miu

VÂN MIU – cÂU CHUYÊN THƯƠNG HIỆU

Vân Miu (tên thật là Đào Cẩm Vân) là một Beauty Blogger tài năng kiêm Makeup Artist chuyên sáng tạo nội dung về mảng makeup/ hóa trang trên các nền tảng Social. Một cô gái hội tụ nhiều yếu tố độc lạ, cá tính và sáng tạo qua từng video biến hóa đa dạng.

Cái tên thương hiệu của Vân Miu còn chứa đựng ý nghĩa truyền tải qua 3 từ ‘’ Đam Mê, Chuyên Nghiệp và Tận Tâm’’. Đó cũng là những điều mà Vân Miu mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ. Dám đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn để theo đuổi đam mê và làm công việc mà mình yêu thích một cách nhiệt huyết nhất. Mọi sự nỗ lực sẽ nhanh chóng giúp bạn đạt được thành công.

Cô nàng đa tài Vân Miu

TẦM NHÌN

Trở thành một trong những Master Makeup Artistry hàng đầu Việt Nam. Chú trọng trong mảng Hóa Trang – Makeup Phim Ảnh vẫn còn rất mới mẻ ở Việt Nam.

Mang sự nhiệt huyết và tài năng makeup của bản thân truyền lửa lại cho những bạn có đam mê với makeup cũng như giúp mọi người xinh đẹp và tự tin hơn.

sỨ MỆNH

Tạo cho mọi người có cơ hội tiếp cận gần hơn với Trang Điểm Chuyên Nghiệp. Đào tạo ra nhiều thế hệ Makeup Artist chất lượng cao. Nâng tầm chất lượng Makeup Artist hòa vào xu thế toàn cầu.

GÍA TRỊ CỐT LÕI

Luôn làm việc dựa trên tình thần trách nhiệm và sự tận tâm để chia sẽ những kiến thức chuyên môn cùng với kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp giúp cho khách hàng, học viên có được trải nghiệm tốt nhất.

Vân Miu hướng tới mục tiêu ai cũng có thể làm đẹp, đó là một cái nhìn thực tế. Chứ không chỉ mỗi người đẹp mới có thể được làm đẹp!

ĐỊNH HƯỚNG KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI

01

Trở thành Master Makeup Artistry.

Vân Miu tâm niệm rằng bản thân luôn phải phấn đấu để có thể tốt hơn chính mình ngày hôm qua. Hiểu được việc học chưa bao giờ là đủ, đặc biệt khi làm việc trong nghành nghề cạnh tranh khắc nghiệt này. Nếu không có sự khác biệt và nâng cấp liên tục thì sẽ rất nhanh chóng bị đào thải.

Vì thế mà Vân Miu luôn nỗ lực mỗi ngày. Không ngừng sáng tạo, tìm tòi học hỏi thêm về các kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn để có thể nâng cấp bản thân trở thành Master Makeup Artistry trong tương lai gần nhất.

02

Mở Master Class, đi lưu diễn nhiều nơi.

Trong thời gian tới, Vân Miu hướng đến mục tiêu sẽ tổ chức những buổi Master Class dành riêng cho những bạn yêu thích makeup hoặc có định hướng đi theo ngành nghề này. Tại đây, Vân Miu sẽ chia sẻ toàn bộ hành trình trải nghiệm của mình khi đến với nghề makeup.

Bên cạnh đó, Vân Miu cũng mong muốn được đi lưu diễn ở nhiều nơi và có cơ hội gặp gỡ các bạn để cùng giao lưu, chia sẻ cùng nhau về làm đẹp/ makeup. Ngoài ra, các buổi Master Class sẽ được Vân Miu trực tiếp giảng dạy những kiến thức, kỹ năng makeup bổ ích giúp các bạn có thể tự làm đẹp cho bản thân và người xung quanh, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có đam mê theo nghề makeup.

03

Tham gia & Đại diện hợp tác cung cấp Makeup Artist cho các dự án.

Song hành cùng với sự phát triển Trung tâm Đào tạo Trang Điểm – Vanmiu Beauty của mình. Trong tương lai, Vân Miu ấp ủ dự định phát triển quy mô và nâng cao chất lượng giảng dạy của trung tâm nhằm mục đích tham gia và đại diện hợp tác cung cấp Makeup Artist cho các dự án phim ảnh, sân khấu, gameshow, sự kiện,…

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường

– Makeup Artist Vân Miu – CEO Vanmiu Beauty Academy

Theo bình chọn của Báo Mực Tím thì Vanmiu Beauty là 1 trong 3 trung tâm đào tạo makeup cá nhân và chuyên nghiệp uy tín chất lượng nhất Việt Nam. Nếu bạn đang có dự định học trang điểm thì nhất định phải tham khảo qua trung tâm này.

Trung Tâm dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp Vanmiu Beauty