Makeup Artist Vân Miu đạt giải Creative Artist Award do MUAVN tổ chức

Vân Miu đạt giải Creative Artist Award do MUAVN tổ chức

Makeup Artist Vân Miu là chuyên gia trang điểm có niềm đam mê nghệ thuật Makeup lớn. Hiện cô đang là CEO của Vanmiu Beauty và là giảng viên trực tiếp giảng dạy, truyền ngọn lửa đam mê nghề Makeup cho các bạn trẻ.

Tuy thời điểm Vân bắt đầu bén duyên với nghệ thuật Makeup có phần hơi muộn và gặp rất nhiều khó khăn nhưng đó lại là động lực thúc đẩy Vân càng phải cố gắng gấp ngàn lần. Vân luôn nghĩ: “nơi nào có ý chí nơi đó có con đường”. Vì vậy, Vân không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng và cập nhật xu hướng makeup trên thế giới. Makeup Artist Vân Miu luôn khao khát tạo ra các phong cách trang điểm bình thường theo cách phi thường, các layout makeup mới độc lạ. Và đối với Makeup Artist Vân Miu: “Từ giới hạn không có trong từ điển của tôi”.

1. Makeup Artist Vân Miu đạt giải Creative Artist Award-The Vietnamese Makeup Artist Community 2018

Cộng Đồng Makeup Artist Việt Nam (Vietnamese Makeup Artist Community) nhằm kết nối những người yêu làm đẹp, đặc biệt là các chuyên gia trang điểm luôn muốn học hỏi trao đổi kiến thức các kỹ thuật cũng như xu hướng makeup mới, khuyến khích họ bộc lộ tài năng của mình qua các cuộc thi, kết nối và giữ lửa đam mê cho các chuyên gia trang điểm.

Cộng Đồng Makeup Artist Việt Nam cũng thu hút rất nhiều chuyên viên trang điểm tài năng tham gia để có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức và cập nhật các xu hướng kỹ thuật mới trên thế giới từ các chuyên gia giỏi – những người đi trước có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cộng đồng này nhằm kết nối các chuyên gia trang điểm với nhau, cùng giao lưu học hỏi và cùng nhau toả sáng trong nghệ thuật makeup.

Hằng năm, Vietnamese Makeup Artist Community tổ chức cuộc thi hoá trang Halloween Challenge thu hút hàng trăm Makeup Artist nổi tiếng tham gia. Và đây được xem là sân chơi nghệ thuật của các chuyên gia trang điểm tự do phát huy khả năng sáng tạo của mình qua các tác phẩm hóa trang. 

Với niềm đam mê cháy bỏng trong Makeup, luôn muốn học hỏi kiến thức và kỹ thuật mới từ bạn bè đồng nghiệp trong giới làm đẹp, Makeup Artist Vân Miu đã thử sức mình trong cuộc thi hoá trang Halloween Challenge 2018 với tác phẩm Lật Mặt cực kỳ sáng tạo. Qua tác phẩm này, Vân Miu đã sớm bộc lộ khả năng hóa trang cực đỉnh của một Makeup Artist.

Tham gia cuộc thi này với tâm thế chính là học hỏi nhưng Vân vẫn dành nhiều thời gian và tâm huyết lên ý tưởng và makeup. Makeup Lật Mặt đã hoàn toàn chinh phục giám khảo và làm mọi người giật mình trước kiểu hóa trang rùng rợn này. Toàn bộ các bộ phận khuôn mặt đều bị đảo ngược tạo cảm giác vừa lạ vừa sợ phù hợp với tinh thần của cuộc thi Halloween Challenge. Với khả năng hóa trang tài tình, Makeup Artist Vân Miu đã tạo ra Makeup Lật Mặt cực kỳ ấn tượng và trở thành nguồn cảm hứng hóa trang của các bạn trẻ mỗi khi mùa Halloween đến.

Đến với bất kỳ cuộc thi nào, Makeup Artist Vân Miu cũng nghiêm túc đầu tư rất nhiều về tác phẩm của mình vì Vân thích câu nói của nhà văn Nam Cao: “sự cẩu thả trong bất cứ nghề gì cũng là một sự bất lương”. Bản thân mình phải luôn cố gắng hết sức và mọi nỗ lực đều được đền đáp một cách xứng đáng. Vì vậy, Vân rất vinh dự và hạnh phúc khi đạt giải Nghệ Sĩ Sáng Tạo (Creative Artist Award) trong cuộc thi Halloween Challenge do Vietnamese Makeup Artist Community tổ chức năm 2018.

2. Những câu chuyện ít người biết về Makeup Artist Vân Miu

Sau khi tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế, Vân không theo đuổi sự nghiệp như các bạn cùng khóa mà Vân rẽ bước ngoặt qua lĩnh vực trang điểm. Niềm đam mê Makeup trong Vân quá lớn nên Vân toàn tâm toàn ý hướng đến sự nghiệp Makeup. Chính vì vậy, Vân mới có thể vượt qua vô vàn khó khăn về kinh tế lẫn chuyên môn trong thời gian đầu khởi nghiệp. Vân vừa mày mò tự học trang điểm qua thần tượng Carli Bybel và vừa định hình phong cách trang điểm riêng cho bản thân.

Các chuyên gia trang điểm hiện nay thường chọn makeup cho Celeb, các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz để có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề và tạo được thương hiệu cá nhân. Nhưng Makeup Artist Vân Miu thì khác, Vân thích makeup cho các bạn gái có nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Vân mong muốn phụ nữ phải được xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống nên Vân luôn tìm ra phương pháp makeup để cân chỉnh tỷ lệ trên khuôn mặt sao cho hài hòa cân đối, che được các khuyết điểm trên gương mặt và làm nổi bật nét đẹp riêng vốn có của mỗi người phụ nữ.

3. Những chia sẻ của Makeup Vân Miu đối với những bạn trẻ đang muốn theo đuổi nghề Makeup

Đối với Makeup Artist Vân Miu: “Để trở thành một Makeup Artist giỏi, bạn phải không ngừng sáng tạo, ngay cả khi bạn chạm đến đỉnh vinh quang. Chỉ cần chậm một nhịp thôi, bạn cũng sẽ bị bỏ lại phía sau”. Vân không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng của bất kỳ cuộc thi trang điểm hay hóa trang nào cả. Điều này đã giúp Makeup Artist Vân Miu đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Makeup và có sức ảnh hưởng lớn trong giới làm đẹp. Đồng thời cũng truyền được ngọn lửa yêu nghề Makeup, đam mê sáng tạo đối với các bạn học viên đang theo học tại Vanmiu Beauty.

“Hãy sống, trải nghiệm và hết lòng với đam mê của mình” Các bạn trẻ đang muốn theo đuổi nghề Makeup, đừng băn khoăn do dự mà hãy quyết tâm theo học, hãy nỗ lực kiên trì học tập và siêng năng rèn luyện. Các bạn hãy cháy hết mình và sống với đam mê cho con đường sự nghiệp Makeup mình đã chọn rồi thành công sẽ mỉm cười với các bạn.

XEM THÊM: MAKEUP ARTIST VÂN MIU VÀ NHỮNG THÀNH TỰU RỰC RỠ TRONG NGÀNH MAKEUP

Viết một bình luận