Vân Miu được bình chọn Top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018

Vân Miu- Chuyên gia trang điểm nổi tiếng với mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp đến tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái có nhiều khuyết điểm trên gương mặt và là giảng viên trực tiếp giảng dạy các khóa học Makeup tại Vanmiu Beauty.

1. Vân Miu được bình chọn top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018

Macro influencer là nhóm influencer có sức ảnh hưởng lớn có khoảng 500.000-1 triệu lượt yêu thích trên mỗi nền tảng mạng xã hội.

Vân không nghĩ là mình phải làm nghề mà Vân cảm thấy vui và hạnh phúc khi đang được sống đúng với đam mê của chính mình. Vân rất đam mê nghệ thuật Makeup, thích “chơi và nghịch” với son phấn để tìm ra các ý tưởng và layout mới lạ. Thậm chí, một số chất liệu quen thuộc hằng ngày đôi khi cũng tạo nguồn cảm hứng cho Vân lên ý tưởng về layout makeup mới độc lạ. 

Vân luôn mong muốn truyền cảm hứng yêu cái đẹp thích makeup để bất cứ người phụ nữ nào cũng có cơ hội được xinh đẹp mỗi khi ra ngoài. Qua các video makeup trên Youtube qua kênh Vanmiu Beauty, Vân Miu đã hướng dẫn makeup chi tiết nhiều phong cách trang điểm khác nhau, kiến thức làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao để các bạn gái có thể dễ dàng học và tự makeup tại nhà.

Hướng dẫn trang điểm theo phong cách Tây Âu Mỹ cho nàng cá tính

Vân thường xuyên chia sẻ trên facebook và youtube kiến thức và chuyên môn về Makeup có tính ứng dụng cao đối với chị em phụ nữ và may mắn nhận được hơn 1 triệu lượt yêu thích và follow. Sau những nỗ lực cố gắng của Vân Miu và sự yêu thương quý mến của các bạn, Vân Miu được lọt vào top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018. Điều này tuy nhỏ nhưng phần nào tiếp thêm động lực để Vân cùng đồng hành truyền cảm hứng nghệ thuật Makeup đối với các bạn yêu làm đẹp nói chung và học viên của Vanmiu Beauty nói riêng.

2. Ngoài những kiến thức và kỹ thuật Makeup trong các khoá học, Vân Miu còn chia sẻ các kiến thức Marketing tạo thương hiệu cá nhân nhằm xoá tan nỗi lo sợ thất nghiệp của các bạn trẻ hiện nay

Hiện nay, tâm lý các bạn trẻ hay đối với các bạn trái ngành muốn theo học nghề Makeup nhưng lại gặp muôn vàn nỗi lo sợ, “lo không biết định giá dịch vụ như thế nào hợp lý”, “lo không biết xử lý như thế nào khi gặp khách hàng khó chịu”, “lo không biết kiếm khách hàng từ đâu”, “sợ học xong không có việc làm”, “sợ không biết tạo thương hiệu cá nhân như thế nào để mọi người biết đến”…

Thấu hiểu được điều này nên trong suốt quá trình học, Vân thường chia sẻ kinh nghiệm thực tế làm nghề của mình bằng cả tâm huyết. Ngoài những kiến thức chuyên môn, Vân còn hướng dẫn các bạn học viên cách marketing tạo thương hiệu cá nhân để được mọi người biết đến, cách xử lý các tình huống khi gặp khách hàng khó tính, những kinh nghiệm học nghề trang điểm nhanh kiếm được nhiều tiền vì chính Vân cũng đã từng trải qua giai đoạn này trước đây.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân – Lão Tử

Giai đoạn đầu “bén duyên” với nghề Makeup, Vân mày mò tự học trang điểm và chưa có cơ hội tham gia học khoá đào tạo trang điểm chuyên nghiệp nào cả vì điều kiện kinh tế Vân lúc đó còn khó khăn. Thậm chí, Vân phải vay mượn tiền mua máy ảnh để tự quay video và tự học điều chỉnh ánh sáng, các kỹ thuật để tạo video thu hút, hấp dẫn hơn. 

Sau những cố gắng không ngừng, Vân Miu trở thành Beauty Blogger nổi tiếng ngày càng được nhiều người yêu thích và may mắn được lọt vào top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018. Vân Miu được hợp tác làm việc cùng các nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp trên thế giới và xây dựng thương hiệu cá nhân ngày càng nổi tiếng, dần có chỗ đứng trong giới Makeup.

Đối với Vân Miu, không có con đường thành công nào được trải bằng hoa hồng cả nên các bạn cần phải nỗ lực cố gắng vượt qua những khó khăn trong nghề. Các bạn muốn rút ngắn con đường chạm đến vinh quang trong nghề Makeup thì các bạn cần được đào tạo các khoá trang điểm chuyên nghiệp một cách bài bản, được hướng dẫn kiến thức marketing, tạo thương hiệu cá nhân được nhiều người biết đến và được tư vấn định hướng phát triển bản thân trong tương lai.

Chúc các bạn thành công, cháy hết mình với đam mê của mình!

ĐỌC NGAY: MAKEUP ART VÂN MIU CHIẾN THẮNG GIẢI THE BEST ARTISTRY CỦA MAC 2018

2 bình luận về “Vân Miu được bình chọn Top 10 Macro Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp năm 2018”

Viết một bình luận