Vân Miu Hợp Tác Makeup Cùng ”11AM FASHION SHOW” Của Trường Đại Học Văn Lang

Ngày 06/5/2023, Vân Miu nhận được lời mời tham gia trang điểm cho sự kiện 11AM FASHION SHOW – chương trình thương hiệu của ngành Thiết kế Thời trang của trường Đại Học Văn Lang. Đây là cơ hội đặc biệt để Vân Miu có thể hợp tác và góp phần tạo nên các concept makeup độc đáo, phù hợp với bộ trang phục trình diễn của các bạn sinh viên. Buổi trình diễn sau đó đã diễn ra thành công và mãn nhãn, thỏa lòng mong đợi của toàn thể cộng đồng yêu thời trang và làm đẹp.

* 11AM Fashion Show là một chương trình trình diễn thời trang thường niên, nhằm cung cấp cho sinh viên ngành Thiết Kế Thời Trang cơ hội để giới thiệu sản phẩm và ý tưởng sáng tạo của họ đến với công chúng đông đảo. Sự kiện 11AM được tổ chức và thực hiện bởi đội ngũ giảng viên của ngành Thiết Kế Thời Trang, với sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ trường Đại học Văn Lang. Chương trình này không chỉ khơi gợi sự sáng tạo và phát triển cho sinh viên, mà còn mang đến cơ hội để tương lai của ngành này phát triển và tiến xa hơn.ny side of your headline

Makeup Artist Vân Miu và đội ngũ chuyên viên vinh dự hợp tác cùng 11AM FASHION SHOW


Buổi trình diễn này có tổng cộng hơn 100 người mẫu, trong đó đội ngũ của Vân Miu sẽ đảm nhận việc trang điểm cho hơn 80 bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ trang điểm cho các sự kiện lớn nhỏ, Vân Miu đã tổ chức đội ngũ một cách chuyên nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vân Miu cùng đội ngũ của mình thực hiện makeup cho hơn 80 models cho chương trình.
Vân Miu cùng đội ngũ của mình thực hiện makeup cho hơn 80 models cho chương trình.

Đội ngũ team Vân Miu được chia thành hai nhóm chuyên môn: một nhóm chuyên làm tóc và nhóm còn lại chuyên về trang điểm. Sau khi đã bàn bạc và thỏa thuận với trường về việc tạo ra 4 layout chính cho các bộ trang phục trình diễn, Vân Miu sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc lên ý tưởng và quyết định những layout nào phù hợp để đội team mình có thể thực hiện chính xác và đáp ứng đúng yêu cầu.

Vân Miu kỹ lưỡng kiểm tra lại thành quả makeup cuối cùng trước khi các model trình diễn.
Vân Miu kỹ lưỡng kiểm tra lại thành quả makeup trước khi các model trình diễn.

Vân Miu rất háo hức và cảm thấy tự hào khi được đồng hành cùng trường Đại Học Văn Lang trong sự kiện này. Do đó, sự nỗ lực của cả team tạo nên những trang điểm độc đáo và phù hợp với từng bộ trang phục đã mang đến cho khán giả một buổi trình diễn ấn tượng và đáng nhớ.

Hậu trường Makeup Artist Vân Miu hướng dẫn trang điểm và làm tóc các bạn thí sinh

Mang tâm thế năng động, hiện đại điển hình của thế hệ gen Z, buổi trình diễn năm nay quay trở lại với chủ đề: “Lớp học Thời trang”, khai thác nhiều góc nhìn mới lạ, đề cao sự kết hợp giữa ngôn ngữ thời trang – nghệ thuật, tuyên ngôn tính sáng tạo, cá tính riêng của từng nhà thiết kế. Hơn 150 trang phục đến từ 60 bộ sưu tập thời trang của sinh viên trong năm học 2022 – 2023 đã được trình diễn trên sàn runway.

Dù ban đầu chúng tôi đối mặt với áp lực về thời gian, với số lượng người mẫu đông đảo và chỉ có 30 phút để hoàn thành mỗi layout, nhưng buổi trang điểm đã diễn ra một cách suôn sẻ và đạt được thành công tốt đẹp.Vân Miu và cả đội ngũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ từ cả đồng nghiệp lẫn khán giả.

Team Vân Miu tập trung makeup tỉ mĩ từng chi tiết cho các người mẫu.
Team Vân Miu tập trung makeup tỉ mĩ từng chi tiết cho các người mẫu.

Với lớp trang điểm điểm nhấn trên gương mặt, các bạn người mẫu trở nên thực sự nổi bật và tỏa sáng trong từng bộ trang phục, và điều này mang đến cho Vân Miu một cảm giác hạnh phúc khi có thể góp phần tạo nên một layout hoàn chỉnh cho thí sinh.

Vân Miu tận tình hướng dẫn chi tiết các concept makeup.
Vân Miu tận tình hướng dẫn chi tiết các concept makeup.

Sự phản hồi tích cực từ khán giả, bao gồm cả những lời khen và những ý kiến đánh giá sẽ là nguồn động lực để Vân Miu không ngừng nỗ lực và phát triển trong sự nghiệp làm makeup. Với phương châm luôn lắng nghe và học hỏi từ mỗi trải nghiệm, Vân Miu mong muốn trở thành một Makeup Artist ngày càng xuất sắc hơn trong tương lai.

Các bạn chuyên viên làm viết hết năng suất dưới sự tư vấn của Makeup Artist Vân Miu.

Vì cái đẹp là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận, và không có quy chuẩn cứng nhắc nào để đánh giá, thời trang và trang điểm trở thành một tuyệt tác nghệ thuật để kết hợp với nhau, nhằm tôn lên vẻ đẹp hài hòa của các yếu tố mang đến sự thích thú và cảm phục cho người xem.

Buổi trình diễn đã tạo nên một sức hút lớn và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo sinh viên trường Đại học Văn Lang nói chung, cũng như từ tất cả những người yêu thích cái đẹp nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh đội ngũ team makeup Vanmiu Beauty đã thực hiện:

Qua đây, đội ngũ của Vân Miu xem sự kiện này như là một dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề của mình và bày tỏ sự biết ơn vì Trường Đại Học Văn Lang đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi. Sự kiện này như một cơ hội để team makeup Vân Miu thể hiện khả năng và sáng tạo từng khoảnh khắc trong quá trình làm việc.

>>> Đọc thêm về Makeup Artist Vân Miu tại đây!


Trung Tâm dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp Vanmiu Beauty

Đc: 506/19/9 Đường 3 Tháng 2, phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanmiubeauty

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vanmiu_beauty

ĐT, Zalo: 0911768365

Website: https://vanmiubeauty.com/

Vân Miu và các giải thưởng
Makeup Artist Vân Miu và các giải thưởng

Nếu bạn chưa sắp xếp được để đến học trực tiếp thì bạn có thể tự học trang điểm online từ căn bản đến nâng cao xem tại đây:

Viết một bình luận