Vân Miu – TOP 9 Ngôi Sao Beauty Expo 2019

Vân Miu Beauty nằm trong Top 9 thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Makeup Transformation do Ngoisao.net tổ chức. Vân Miu đã thể hiện màn makeup văn hóa Thái Lan ấn tượng trên sân khấu Ngoisao Beauty Expo tối 5/10/2019, đặc biệt phần tạo hình tóc con voi được chuyên gia trang điểm Hung Vanngo vô cùng thích thú.

Vân Miu chia sẻ mục đích cô tham gia cuộc thi “Makeup Transformation” là muốn được vui, thử sức sáng tạo và thỏa mãn đam mê makeup. Vân Miu cũng rất hâm mộ giám khảo Hung Vanngo – Chuyên gia trang điểm gốc Việt đến từ New York và mong muốn được nghe lời nhận xét từ anh để học hỏi thêm kinh nghiệm quý giá trong nghề.

Hãy là chính mình, nhưng với phiên bản “minh tinh” nhất

Tại vòng loại online của “Makeup Transformation”, Vân Miu mang đến một thông điệp: Hãy là chính mình, nhưng với phiên bản “minh tinh” nhất. 

Vân Miu chia sẻ rằng khi quyết định tham gia cuộc thi, cô cảm thấy đắn đo giữa việc chọn một cô gái có nét đẹp sẵn và một cô gái chưa có đường nét hài hòa. Chọn makeup ứng dụng hay nên làm art để thỏa đam mê vẽ vời của mình?… Với hàng loạt câu hỏi trong đầu, cô vô tình gặp bạn mẫu và nghe bạn ấy chia sẻ rằng người khác toàn chê bạn ấy xấu, kể cả makeup xong cũng không đẹp được. Chính vì vậy, mà Vân Miu quyết định chọn makeup ứng dụng đời thường, sự thay đổi hình ảnh trước và sau khi makeup của bạn mẫu. Bởi Vân hiểu được cái đẹp thực sự quan trọng, đặc biệt là đối với những bạn không có đường nét hài hòa và những bạn có những  khuyết điểm khiến các bạn ấy tự ti. 

Vòng loại online – Vân Miu chọn chủ đề makeup mang tính ứng dụng trước và sau khi makeup

Vân Miu áp dụng lối trang điểm nổi bật với kiểu đánh mắt khói ấn tượng cùng được kẻ eyeliner sắc nét, hàng mi cong vút và đôi môi đỏ sang trọng. Bạn mẫu đã trở thành một phiên bản “minh tinh” của chính mình. Bài dự thi thay đổi ngoạn mục trước và sau của bạn mẫu đã giúp Vân Miu giành vé được vào được vòng trong. Vượt qua hơn 500  bài dự thi makeup khác để trổ tài trên sân khấu “Makeup Transformation” của ngoisao.net.

Vân Miu trổ tài trang điểm trên sân khấu ‘Makeup Transformation’

Vân Miu cùng các thí sinh đã có 30 phút thử thách trang điểm ngay trên sân khấu. Chủ đề được đưa ra là makeup theo từng nền văn hóa, diện trang phục phù hợp và catwalk trong 30 phút. 

Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo, Quân – Pu, Chi Pu và chuyên gia tư vấn nội dung Thanh Phan. Phần thi được đánh giá dựa trên các yếu tố như: yếu tố quốc gia, tính ứng dụng và quan trọng là khả năng sáng tạo.

Vân Miu Beauty đem đến chương trình bài thi phong cách Thái Lan với trang phục đặc trưng xứ sở chùa Vàng và lối trang điểm cầu kỳ, tạo sức hút từ đôi mắt. Cô cũng thể hiện sự phá cách khi kiểu tóc được  tạo hình thành con voi – động vật gần gũi với người dân Thái Lan. Từ đó lột tả được nét đẹp của đất nước Thái Lan trên gương mặt người mẫu.

Vân Miu Beauty trang điểm người mẫu Phương Anh, trình diễn bằng trang phục truyền thống của đất nước Chùa Vàng – Thái Lan.

Gam màu trang điểm chủ đạo sử dụng màu nâu tây, đôi mắt đánh đậm, cách kẻ mắt mềm mại theo hướng tự nhiên của đôi mắt và không kéo dài xếch lên như kiểu Tây để giữ được dáng mắt đặc trưng của phụ nữ Á Đông. Lớp nền chú trọng sự tự nhiên nên được đánh mịn màng, làn môi màu nâu đất giúp tổng thể khuôn mặt trở nên rạng rỡ khỏe khoắn, đặc trưng nét đẹp phụ nữ Thái Lan và hơn hết phù hợp với trang phục. 

Điểm nhấn đặc biệt là phần tóc được tạo kiểu ấn tượng với hình con voi – động vật thân thuộc của xứ sở Chùa Vàng. Sự phá cách mới mẻ này đã làm cho giám khảo Chuyên gia trang điểm Hung Vanngo  vô cùng thích thú. 

Bài thi Văn Hóa Thái Lan được Vân Miu thực hiện mang nét truyền thống đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng cùng sự phá cách mới mẻ kiểu tóc con voi. 

Vân Miu chia sẻ điều cô cảm thấy hơi đáng tiếc là nhận thông tin trễ hơn các bạn makeup khác nên cô không được tự chọn chủ đề. So với văn hóa các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia … kiểu makeup trang phục truyền thống Thái Lan tuy đặc sắc nhưng chưa thỏa được mong muốn được phá cách của cô. Nếu được chọn phong cách, Vân Miu sẽ chọn phong cách Trung Quốc bởi cô có nhiều ý tưởng hay ho để làm nên những cái “lồng lộn” hơn. 

Mong Muốn được nghe nhận xét của giám khảo qua những cuộc thi

Vân Miu Beauty rất tích cực tham gia các cuộc thi tài năng makeup lớn nhỏ. Cô tham gia vì yêu thích trang điểm chứ không phải để nổi tiếng hay áp lực giải thưởng. Sau mỗi cuộc thi, nhận xét đánh giá của giám khảo rất quý giá để giúp Vân Miu  biết được khả năng của mình và tiếp tục cố gắng học hỏi nhiều hơn. Bên cạnh, cô cũng có cơ hội được kết nối giao lưu với các makeup artist khác để học hỏi kinh nghiệm makeup từ đồng nghiệp.

Chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo – Thành viên giám khảo cuộc thi
Vân Miu (góc phải cuối cùng) – Top 9 Ngôi Sao Beauty Expo 2019

Top 9  Ngôi Sao Beauty Expo 2019 trong cuộc thi ‘Makeup Transformation’, Vân Miu đã có cơ hội để trải nghiệm, thỏa sức sáng tạo và thể hiện được cá tính riêng giữa hàng trăm tài năng makeup. Tất nhiên Vân Miu sẽ tiếp tục phát triển, theo đuổi con đường nghệ thuật và makeup với tất cả sự đam mê. Mong rằng câu chuyện về Vân Miu – một cô gái nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ yêu makeup can đảm theo đuổi ước mơ của mình đến cùng. 

Vân Miu còn là một cô giáo dạy trang điểm chuyên nghiệp. Giữa sự tận tâm chỉ dạy tất cả những gì mình biết và giữ riêng điều đặc biệt cho bản thân, “phù thủy trang điểm” chọn sự TẬN TÂM, HẾT LÒNG. 

Đào tạo trang điểm chuyên nghiệp

Makeup Artist Van Miu Beauty

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Makeup Artist Vân Miu

1 bình luận về “Vân Miu – TOP 9 Ngôi Sao Beauty Expo 2019”

Viết một bình luận