Vân Miu-Beauty Tiktoker triệu view đỉnh cao Makeup

Vân Miu là cái tên làm mưa làm gió trong cộng đồng Beauty Tiktoker Việt Nam. Với tài năng makeup cực đỉnh biến hoá muôn hình vạn trạng đã dẫn lối cảm xúc người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác đã thu hút 1.2 triệu follower trên nền tảng Tiktok.

Makeup cực đỉnh biến hóa thành người nổi tiếng

Chỉ với kỹ thuật makeup cực đỉnh, Beauty Tiktoker Vân Miu đã “hoá phép” thành một người hoàn toàn khác

Vân Miu được mệnh danh là “phù thuỷ hoá trang” có khả năng biến đổi thành nhiều khuôn mặt khác nhau chỉ bằng phương pháp trang điểm. Để trang điểm “biến hình” giống nhân vật nhất thì Vân thường nghiên cứu tỉ mỉ tỷ lệ khuôn mặt, cân đo đong đếm từng milimet giữa các bộ phận trên khuôn mặt, điều chỉnh độ nhấp nhô trên khuôn mặt. Và đặc biệt là Vân  phải tìm ra sự khác biệt giữa tỷ lệ gương mặt của mình và của nhân vật để biết cần thêm hay bớt, kéo dài hay thu ngắn chi tiết nào sao cho gần giống với tổng thể khuôn mặt của nhân vật nhất.

Beauty Tiktoker Vân Miu tài tình “biến hoá” nhiều khuôn mặt khác nhau. Có nhân vật hàm hô thì Vân phải độn bông gòn vào hàm trên. Có nhân vật mắt 1 mí thì Vân phải dùng keo dính mí để tạo hiệu ứng 1 mí. Vân cũng chú ý đến chi tiết nhỏ khác như khoé miệng cười, vết chân chim, nốt ruồi, sẹo, các hình xăm…Và cuối cùng để hoàn thiện tác phẩm Vân tự mày mò chế các phụ kiện và quần áo sao cho giống nhân vật nhất.

Ngoài tài năng makeup cực đỉnh, Vân Miu phải sáng tạo các nội dung hay trên Tiktok bắt kịp trend, dẫn đầu xu hướng

Để nội dung trên Tiktok hay lôi cuốn hấp dẫn thì Vân Miu phải sáng tạo các nội dung bắt kịp trend đang hot trong và ngoài nước. Đồng thời, Vân luôn nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo mới độc lạ dẫn đầu xu hướng để lan toả nghệ thuật làm đẹp yêu makeup đến các bạn gái. Vì vậy, kênh Tiktok của vanmiu_beauty ngày càng được nhiều bạn yêu thích và theo dõi.

Sự thành công của một người nghệ sĩ là được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ. Đối với Vân Miu cũng vậy, sự thành công của Vân là được nhiều người yêu mến và theo dõi ủng hộ. Thậm chí hiện nay nhiều học viên đang học các khoá học trang điểm chuyên nghiệp là “fan cứng” của Vanmiu Beauty.

Vân Miu – Beauty Tiktoker triệu view rất thích thử sức và thách thức bản thân

Đa số các nhân vật Vân makeup trong vòng 2-3 tiếng. Nhưng có một số nhân vật Vân phải làm đến 2 lần mới cảm thấy hài lòng như nghệ sĩ Hoài Linh, Vân phải makeup 2 lần, mỗi lần 3 tiếng, ca sĩ Jennie trong nhóm Blackpink, Vân makeup lần 2 tận 10 tiếng mới cảm thấy hài lòng với tác phẩm của mình. Nhưng sau mỗi thành công khi hoá trang thành nhân vật nào khó, Vân cảm thấy rất vui hạnh phúc và học được rất nhiều kinh nghiệm.

Khi makeup thành các thần tượng của nhiều người, Vân cũng chịu áp lực nhiều, luôn cố gắng, nghiên cứu kỹ các chi tiết cũng như tỷ lệ các bộ phận trên khuôn mặt sao cho tổng thể hài hoà tạo ra nét đặc trưng của thần tượng, các bạn chỉ cần nhìn sơ qua là có thể nhận ra ngay thần tượng của mình.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau”

Hiện nay, các bạn học viên trong các khoá học makeup chuyên nghiệp tại Vanmiu Beauty đã được đào tạo các kỹ thuật hoá trang nghệ thuật, đây là một học phần nâng cao trong khoá makeup chuyên nghiệp. Và trong thời gian sắp tới, Vân sẽ mở và trực tiếp giảng dạy các buổi học Master Class dành riêng cho các bạn yêu thích hoá trang và đang định hướng theo nghề này. Vanmiu Beauty mong muốn đào tạo một thế hệ Makeup Artist giỏi chuyên về hoá trang, làm việc cho các dự án phim ảnh, sân khấu, gameshow, sự kiện….

XEM THÊM: TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI THE MYSTIC ANGEL (AVANT- GRADE) – MAC 2019

3 bình luận về “Vân Miu-Beauty Tiktoker triệu view đỉnh cao Makeup”

Viết một bình luận