Vân Miu vào top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp 2019

Vân Miu là một trong những beauty influencer có sức ảnh hưởng đến ngành làm đẹp ngày càng hot. Các nội dung sáng tạo trên các nền tảng xã hội của Vân Miu luôn hấp dẫn bắt trend thu hút hơn triệu follower. Và là cái tên trong danh sách top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp 2019.

Vân Miu được bình chọn vào top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp 2019

Mega Influencer là gì?

Mega Influencer là người ảnh hưởng cao cấp vì họ có lượng theo dõi cực khủng trên mạng xã hội thường là hơn 1 triệu follow trên mạng xã hội.

Đối với Vân, công việc Makeup như một phần quan trọng trong cuộc sống. Vân miệt mài làm việc nhiều giờ mà không cảm thấy mệt mỏi. Vân luôn mong muốn tạo ra nhiều giá trị nghệ thuật làm đẹp truyền cảm hứng tích cực cho các bạn gái, xoá tan sự tự ti về những khuyết điểm trên gương mặt giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống nhờ vào sự “diệu kỳ” của công nghệ makeup. 

Makeup đẹp giúp bạn gái tự tin hơn
Layout phù hợp với bạn gái trở nên xinh đẹp hơn

Vân Miu thường xuyên chia sẻ các kiến thức về mỹ phẩm và bí quyết làm đẹp trên các nền tảng xã hội như youtube, tiktok… Vân hướng dẫn các kỹ thuật makeup giúp các bạn gái tự trang điểm tại nhà, khéo léo che các khuyết điểm trên gương mặt, làm nổi bật các đường nét riêng của mỗi người. Vì vậy, kênh Vanmiu Beauty ngày càng thu hút nhiều follower, hiện nay kênh Vanmiu Beauty đã đạt được 220.000 lượt đăng ký theo dõi trên youtube và 1.2 triệu người theo dõi trên tiktok. Và Vân Miu được bình chọn trong top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất đến ngành làm đẹp 2019.

Hướng dẫn các bước makeup cơ bản đơn giản tại nhà cho các bạn gái đi làm đi chơi

Makeup mỗi ngày một phong cách giúp bạn gái thêm tự tin

Vân Miu trong top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp 2019

1. Ninh Dương Lan Ngọc

2. Văn Mai Hương

3. Diễm My 9X

4. Bảo Thy

5. Ngọc Trinh

6. Hari Won

7. Chi Pu

8. Vanmiu Beauty

Vân Miu chia sẻ: “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”

Qua bàn tay ma thuật của Makeup Artist Vân Miu, các nàng như lột xác hoàn toàn với diện mới xinh đẹp và quyến rũ hơn. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn gái. Nó mang đến niềm vui, sự lạc quan yêu đời, đồng thời mang đến nhiều cơ hội may mắn hơn trong tình yêu và công việc của các bạn.

Chỉ cần các bạn gái nắm vững các kỹ thuật makeup và biết cách tự trang điểm tại nhà với các phong cách trang điểm phù hợp cho bản thân thì các bạn gái trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Thậm chí, các bạn có thể “biến hình” thành nhiều diện mạo khác nhau với nhiều layout trang điểm khác nhau từ dễ thương dịu dàng đến quyến rũ quý phái.

“Hãy theo đuổi ĐAM MÊ
THÀNH CÔNG sẽ theo đuổi bạn”

Đam mê và kiên nhẫn, dám làm dám sống với chính ước mơ của mình. Các bạn cứ đi cứ tiếp tục phát triển bản thân mình, thành công rồi cũng sẽ đến.

Đối với các bạn học viên đang theo học các khoá trang điểm cô dâu, trang điểm chuyên nghiệp tại Vanmiu Beauty, Vân Miu trực tiếp giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm, truyền lửa đam mê nghề makeup đến các bạn. Là một giảng viên giàu nhiệt huyết, tận tâm hướng dẫn và sửa lỗi từng chi tiết nhỏ, từ cách cầm cọ trang điểm của những buổi học đầu tiên đến khi các bạn thạo nghề makeup.

Vân Miu makeup sửa khuyết điểm cho khách hàng
Vân luôn hướng dẫn học viên makeup layout phù hợp nhất với khách hàng

Tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội chạm đến thành công trong nghề trang điểm, Vân luôn chỉ dạy tận tâm, truyền đạt tất cả các kiến thức trong nghề trang điểm và đặc biệt mức học phí học trang điểm tại Vanmiu Beauty cực kỳ hợp lý. Sau khóa học, học viên nắm vững nền tảng, các kỹ thuật makeup, phương pháp trang điểm theo tỉ lệ gương mặt giúp các bạn ” xử lý” tất cả các khuyết điểm của khách hàng.

Những buổi học được Makeup Artist Vân Miu đầu tư rất bài bản và chuyên sâu. Vân muốn trực tiếp “thổi lửa” đam mê makeup đến các bạn trẻ vì chính đam mê là khởi nguồn sức mạnh tiếp thêm nghị lực để đi đến thành công.

XEM THÊM: MÃN NHÃN CÁC LAYOUT MAKEUP HÚT TRIỆU VIEW

1 bình luận về “Vân Miu vào top 8 Mega Influencer ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp 2019”

Viết một bình luận