Vân Miu makeup cho Hoa Hậu Indonesia 2020 trong cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN+ 2022

Khi bạn đã có đủ kinh nghiệm chuyên môn trong ngành làm đẹp và trang điểm, bạn sẽ có cơ hội làm việc với những người có ảnh hưởng và người nổi tiếng. Một chuyên gia trang điểm không chỉ có nhiệm vụ làm đẹp và giúp những người nổi tiếng sẵn sàng cho bất kỳ sự kiện nào, họ còn phải làm nhiều hơn thế để có được kết quả công việc suôn sẻ nhất.

Vào tháng 5/2022, Makeup Artist Vân Miu và team rất vinh dự khi được ban tổ chức “Người đẹp du lịch ASEAN 2022” liên hệ hợp tác trở thành ekip hậu cần trang điểm cho các thí sinh của cuộc thi và đã có một trải nghiệm làm việc tuyệt vời cùng với Hoa hậu Indonesia 2020 Pricilia Carla Yules khi cô là một trong những giám khảo của Người đẹp du lịch ASEAN+ nằm trong khuôn khổ SEA Games 31.

Vân Miu và team cùng Hoa hậu Indonesia 2020 Pricilia Carla Yules trong cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN+ 2022
Vân Miu và team cùng Hoa hậu Indonesia 2020 Pricilia Carla Yules trong cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN+ 2022

Makeup Artist Vân Miu và đội ngũ chuyên viên vinh dự làm việc trong cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN+ 2022

Cuộc thi Người đẹp Du lịch ASEAN+ 2022 (Miss Tourism ASEAN+) là sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và thắt chặt mối quan hệ giữa các quốc gia, đồng thời đề cao tính nhân văn trong văn hóa của mỗi quốc gia. Sự kiện thu hút đông đảo người xem và những bạn thí sinh muốn thử sức với mong muốn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói riêng và ASEAN+ nói chung.

Cuộc thi ảnh Người đẹp Du lịch ASEAN+ do MXH Du lịch Hahalolo tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) đi tìm hình mẫu đại diện cho những phẩm chất của người phụ nữ hiện đại bao gồm tri thức, vẻ đẹp tâm hồn, sự duyên dáng và bản lĩnh trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Cuộc thi ảnh Người đẹp Du lịch ASEAN+

Quá trình Makeup Artist Vân Miu trang điểm và làm tóc cho Hoa hậu Indonesia 2020 Carla Yules

Carla Yules sinh năm 1996 đăng quang Hoa hậu Indonesia năm 2020 và còn là Miss World Asia 2022. Hơn thế nữa, cô cũng là đại diện Đông Nam Á duy nhất vào đến Top 6 của Miss World 2021. Hoa hậu Carla Yules đồng hành với mạng xã hội du lịch Hahalolo tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất của Cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN+ 2022 để tìm ra gương mặt phù hợp cho vai trò đại sứ truyền thông của SEA Games 31. Hãy cùng xem qua quá trình làm việc của Vân Miu và team với Hoa hậu xinh đẹp của chúng ta nhé:

@vanmiu_beauty Makeup cho hoa hậu Indonesia 2020 ❤️ một trải nghiệm vui và đáng nhớ ^^ #vanmiubeauty #dcgr #beautytok #goclamdep ♬ original sound – Vanmiu Beauty

Có một chuyên gia trang điểm giỏi và đáng tin cậy ở bên là điều thực sự quan trọng đối với một ngôi sao trong việc xuất hiện trước công chúng. Lúc này, chuyên gia trang điểm là người bạn thân nhất của người nổi tiếng, đảm bảo cho họ có một vẻ ngoài xinh đẹp và bắt kịp xu hướng theo một cách phù hợp với họ và phát huy thế mạnh của họ. Điều này đòi hỏi người thực hiện phải có những kỹ năng rất tốt và hiểu biết nhiều về trang điểm và làm tóc.

Mỗi ngôi sao là duy nhất, và một số sẽ có thể có những yêu cầu đặc biệt riêng. Khi làm nghề bạn sẽ gặp một số người nổi tiếng không đưa ra bất cứ gợi ý nào về makeup look họ muốn làm. Họ có thể cho bạn xem chiếc váy họ đang mặc và đưa ra yêu cầu rất cơ bản, sau đó bạn phải hoàn thiện phần còn lại. Vì vậy, một chuyên gia chuyên nghiệp cần tìm hiểu kỹ càng về ngôi sao mình sẽ làm việc cùng trước khi bắt đầu trang điểm.

Điều quan trọng khi làm việc với những ngôi sao nổi tiếng là tôn trọng mong muốn của họ và đồng ý với bất cứ điều gì họ yêu cầu. Với các ngôi sao, bạn không có sự tự do sáng tạo giống như hầu hết các công việc khác. Họ đã có một hình tượng đặc biệt trong lòng công chúng và công việc của một chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm là tạo nên phiên bản makeup look hoàn hảo một cách sống động nhất tại sự kiện ngôi sao tham gia.

Hoa hậu Carla Yules và ekip của cô đã rất chu đáo và chuyên nghiệp khi chuẩn bị sẵn layout makeup để Vân Miu có thể hoàn thành các bước trang điểm cho cô. Vân Miu và team đã có một khoảng thời gian làm việc rất vui vẻ và thoải mái với nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của Vanmiu Beauty trang điểm cho các thí sinh dự thi

Đến với cuộc thi này, Vân Miu vừa là chuyên gia trang điểm cho giám khảo Hoa hậu Indonesia 2020 vừa đóng vai trò điều phối các bạn trong team thực hiện công việc trang điểm cho các thí sinh dự thi. Được đào tạo bài bản từ các khóa học trang điểm chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên và học viên tốt nghiệp từ Vanmiu Academy luôn luôn có phong thái chuyên nghiệp và đã có nhiều kinh nghiệm khi làm việc tại môi trường như thế này.

Team Vanmiu Beauty là những trợ giảng và học viên tốt nghiệp từ Vanmiu Academy
Team Vanmiu Beauty là những trợ giảng và học viên tốt nghiệp từ Vanmiu Academy

Kỹ năng chuyên môn hay kỹ năng mềm của một chuyên gia trang điểm sẽ được thể hiện qua việc thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách chuẩn xác. Để có thể gây dựng lòng tin tuyệt đối cho khách hàng, một chuyên gia hay chuyên viên trang điểm cần có những tố chất sau:

  • Tính nhanh nhẹn và làm việc linh hoạt, có thể tạo ra một makeup look hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian giới hạn
  • Nắm bắt nhu cầu của người cần trang điểm một cách chính xác
  • Biết cách trang điểm và làm tóc theo nhiều phong cách khác nhau
  • Có kinh nghiệm trang điểm cho nhiều tông da, chất tóc, tuổi tác khác nhau
  • Biết những gì phù hợp nhất cho khách hàng của mình

Ngoài ra, bởi vì đặc thù nghề trang điểm luôn tiếp xúc rất gần với khách hàng nên người chuyên viên cần có kinh nghiệm và tác phong phù hợp để khách hàng được cảm thấy thoải mái nhất. Trở thành một chuyên viên trang điểm không chỉ cần giỏi trong nghệ thuật trang điểm, mà còn phải có những kỹ năng làm việc với nhiều cá nhân khác nhau trong cùng một môi trường, và biết quản lý phong thái bản thân thật tốt. Đó chính là những điều mà nhân viên và học viên tốt nghiệp tại Vanmiu Academy luôn được truyền đạt từ Makeup Artist Vân Miu.

Đọc thêm về Makeup Artist Vân Miu tại đây


Trung Tâm dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp Vanmiu Beauty

Đc: 506/19/9 Đường 3 Tháng 2, phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanmiubeauty

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vanmiu_beauty

ĐT, Zalo: 0911768365

Website: https://vanmiubeauty.com/

Vân Miu và các giải thưởng
Makeup Artist Vân Miu và các giải thưởng

Xem vị trí trên bản đồ:

Nếu bạn chưa sắp xếp được để đến học trực tiếp thì bạn có thể tự học trang điểm online từ căn bản đến nâng cao xem tại đây:

Viết một bình luận