Vân Miu cùng một số dự án hợp tác Makeup trong năm 2022

Được biết đến là một Beauty Blogger lấn sân qua làm Tiktok rất thành công, có thể kể đến cô gái có biệt tài makeup ”biến hình” – Vân Miu (Đào Cẩm Vân). Sở hữu kênh tiktok có khoảng 1,1 triệu người theo dõi và kênh Youtube có hơn 200 nghìn lượt đăng ký, Vân Miu ghi đậm dấu ấn là một Makeup Artist (nghệ sĩ trang điểm) mang đến cho người xem muôn vàn layout makeup đa dạng. Trong Makeup Art, không có gì có thể làm khó Vân Miu từ hóa trang – makeup phim ảnh, makup cô dâu – sự kiện, makeup gameshow, thời trang,…

Cùng xem thêm một số dự án makeup mà Vân Miu đã thực hiện trong năm 2022 nhé!

Makeup gameshow

CHƯƠNG TRÌNH GƯƠNG MẶT THÂN QUEN 2022

Hành trình đến với sự nghiệp makeup chuyên nghiệp của Vân Miu, để xác định được thế mạnh và định hướng mà bản thân sẽ theo đuổi là một điều không hề dễ dàng. Với niềm đam mê mãnh liệt với makeup, mọi ngóc ngách trong makeup Vân Miu đều mày mò tìm hiểu và học hỏi để có thể ‘cân tất’ bất cứ layout makeup nào.

Mỗi mảng makeup đều có cái khó của riêng nó nhưng đối với cô gái trẻ đầy nhiệt huyết như Vân Miu, dù là khó hay dễ, Vân Miu tin rằng nếu muốn thì nhất định bản thân sẽ làm được. Cho đến hiện tại, Vân Miu vẫn luôn duy trì công việc makeup của mình ở bất cứ hạng mục nào nhưng định hướng mà Vân Miu sẽ phát triển mạnh hơn hết đó là Hóa Trang – Makeup Phim Ảnh.

Tại Việt Nam, Hóa Trang – Makeup Phim Ảnh là một mảng còn rất mới vì độ khó và yêu cầu kỹ thuật chuyên môn rất cao. Nhận ra bản thân mình có đam mê và năng khiếu về bộ môn hóa thân thành các nhân vật. Vân Miu quyết tâm theo đuổi con đường này sâu hơn nữa trong tương lai. Không có gì lạ khi ‘Hóa Trang – Makeup Biến Hóa Nhân Vật’ cũng là thứ giúp Vân Miu tạo nên tên tuổi của mình và được nhiều người biết đến trên hành trình phát triển sự nghiệp.

mAKEUP ART – CA SĨ jUN PHẠM

Vân Miu cũng có chia sẻ rằng khi làm việc trong ngành makeup cần phải có sự thay đổi cho linh hoạt với từng hoàn cảnh, định hướng mà khách hàng đưa ra hay khả năng xử lý tình huống khi gặp những vấn đề không suôn sẻ. Ngoài ra, một người Makeup Artist giỏi phải biết trung hòa giữa phong cách makeup cá nhân và phù hợp với layout khách hàng mong muốn.

Makeup Event

Vân Miu có cơ hội được đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp du lịch ASEAN . Cô là người trực tiếp makeup cho Hoa hậu Indonesia 2020 và quản lý đội ngũ giảng viên, học viên của Vanmiu Beauty  trang điểm cho các thi sinh dự thi. Sau cuộc thi, cô dành được nhiều lời khen ngợi và chương trình diễn ra thành công mỹ mãn.

Người mẫu trang bùi

Makeup Fashion

Makeup cô dâu/ tiệc cưới

Party Makeup

Đối với Vân Miu, dù bạn là ai đều cũng có thể làm đẹp. Dưới bàn tay ‘biến hóa đa năng’ của mình, Vân Miu tự tin có thể makeup giúp mọi người có thể trở nên xinh đẹp và hoàn hảo nhất khi là chính mình.

Theo bình chọn của Báo Mực Tím thì Vanmiu Beauty là 1 trong 3 trung tâm đào tạo makeup cá nhân và chuyên nghiệp uy tín chất lượng nhất Việt Nam. Nếu bạn đang có dự định học trang điểm thì nhất định phải tham khảo qua trung tâm này.

Trung Tâm dạy trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp Vanmiu Beauty

Viết một bình luận